• Trang chủ
  • Khoá học
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách mua hàng
  • Liên hệ
Chủ Nhật, Tháng Mười 5, 2025
  • Đăng nhập
Maya DIY
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Blog
    • Kỹ thuật thiết kế và cắt may
    • Dành cho người mới bắt đầu
    • Thời trang và cảm hứng cuộc sống
    • Hoạt động MAYA DIY Studio
    • SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN
  • Shop
  • Liên hệ
  • 0 sp
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Blog
    • Kỹ thuật thiết kế và cắt may
    • Dành cho người mới bắt đầu
    • Thời trang và cảm hứng cuộc sống
    • Hoạt động MAYA DIY Studio
    • SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN
  • Shop
  • Liên hệ
  • 0 sp
No Result
View All Result
Maya DIY
No Result
View All Result

FLAGSHIP STORE

bởi Maya DIY Studio
30/05/2021
trong Lifestyle
Share on FacebookShare on Twitter

Như chính tên gọi, những cửa hàng flagship được các thương hiệu giao phó sứ mệnh truyền tải thông điệp về mình .

Mặt tiền cửa hàng flagship của Tiffany & Co tại đại lộ số 5 New York vô cùng ấn tượng từ xa

Nếu chuỗi cửa hàng bán lẻ của một thương hiệu được ví như chiếc vương miện, thì viên kim cương sáng nhất trên chiếc vương miện ấy chính là cửa hàng flagship. Có được vị trí đặc biệt này là do flagship to nhất và ấn tượng nhất so với tất cả những cửa hàng còn lại.

Nội dung bài viết

THẾ NÀO LÀ MỘT CỬA HÀNG FLAGSHIP?

Sứ mệnh của flagship store không nhắm vào lợi nhuận. Quan trọng nhất là phải truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ.

Chỉ cần nhìn vào flagship, bạn sẽ biết được mọi thông tin như: “Chúng tôi là ai? Chúng tôi chuyên về cái gì?”. Bởi cửa hàng flagship không chỉ to nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất, chúng còn tràn ngập dấu ấn của một hãng thời trang.

Năm 2013, Chanel mở flagship trên con phố sầm uất bậc nhất London, Bond Street. Dinh thự ba lầu này là một thế giới đậm chất Chanel. Kiến trúc sư lừng danh Peter Marino đã dựa trên nguồn cảm hứng từ căn hộ nổi tiếng của Coco Chanel lúc sinh thời trên đường Rue Cambon, Paris, Pháp để thiết kế nên cửa hàng Chanel lớn nhất thế giới này.

Ngay lối thông tầng ở trung tâm tòa nhà là chiếc vòng cổ ngọc trai khổng lồ thả từ lầu ba xuống mặt đất. Tác phẩm của nghệ sỹ người Pháp Jean-Michel Othoniel này được làm hoàn toàn từ thủy tinh thổi thủ công của xứ Venice, Ý. Những bức tường kính và gương phản chiếu lồng ruy-băng vàng đồng bên trong gợi nhớ về đặc trưng thiết kế của Coco Chanel và bộ sưu tập bình phong khảm xà cừ của bà.

Mỗi một chi tiết trang trí, từ chiếc ghế vải tweed cho đến sofa, rèm với ngọc trai kết bằng tay, pha lê thật kết dạng đèn chùm đều được đặt làm riêng cho cửa hàng.

Không chỉ như một bảo tàng nghệ thuật, flagship của Chanel tại Bond Street còn tạo ra một không gian mua sắm gần gũi như ở nhà với tất cả các dòng hàng từ túi cổ điển hoặc theo mùa đến đồ trang sức cao cấp, các phụ kiện da và mỹ phẩm.

Flagship-store-Chanel-2
Mỗi căn phòng là một phòng khách ấm cúng với cách bài trí, thiết kế và đồ đạc khác nhau

NHẬN DIỆN CỬA HÀNG FLAGSHIP NHƯ THẾ NÀO?

Đôi khi, một thương hiệu chỉ có một cửa hàng tại một quốc gia, thậm chí là một khu vực (ví dụ Đông Nam Á hay Trung Đông). Liệu điều này có nghĩa rằng nó là một cửa hàng flagship?

Không hẳn. Cửa hàng flagship chỉ được tìm thấy tại những thị trường đang hoặc hứa hẹn sẽ là nơi mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các nhà bán lẻ loại hàng hóa xa xỉ này. Ví dụ, Burberry có nhiều cửa hiệu khắp thế giới nhưng chỉ xác định bốn flagship tại London, New York, Barcelona và Tokyo. Với Burberry, flagship chỉ tồn tại ở những thị trường trọng điểm nhất.

Các cửa hàng flagship cũng được xác định thông qua quy mô của nó so với các cửa hàng quốc tế khác cùng hãng.

Chẳng hạn như flagship của Armani Group tại Hồng Kông có diện tích mặt sàn đến 8.700 mét vuông trong khi các “anh em” ở những thành phố khác như Barcelona hay Athens nhỏ hơn nhiều, chỉ rộng 515 mét vuông và 825 mét vuông.

Flagship-store-Salvatore
Một góc trong cửa hàng flagship của Salvatore Ferragamo tại Hồng Kông

Các cửa hàng flagship của Louis Vuitton cũng không kém ấn tượng. Tại Paris, cửa hàng cao bảy tầng, rộng 1.800 mét vuông. Còn tại New York lại gây choáng ngợp với một dinh thự 20 tầng. Chanel cũng sở hữu một cửa hàng flagship 10 tầng tại Tokyo.

Diện tích mênh mông chính là vũ khí dễ tạo ấn tượng mạnh đối với những thượng đế của hàng hiệu. Với quy mô còn hoành tráng hơn một trung tâm thương mại, flagship chính là nơi hãng trưng bày nhiều nhãn hiệu phụ mà mình có và toàn bộ những lựa chọn về sản phẩm dành cho khách hàng.

Đặc điểm thứ hai phải là lối kiến trúc độc đáo và chất lượng thượng hạng của những vật liệu dùng trong thiết kế cửa hàng.

Phía sau những cửa hàng flagship của thời trang chính là những các tên tuổi lừng danh trong ngành kiến trúc. Có thể kể đến cuộc hợp tác đình đám của kiến trúc sư Rem Koolhaas với Prada, John Pawson với Calvin Klein và Tập đoàn Thiết kế Future Systems đã làm nên những cửa hàng flagship cho Comme des Garçons và Marni.

Flagship-store-Burberry
Dù có rất nhiều cửa hàng trên khắp thế giới nhưng Burberry chỉ xác nhận flagship tại New York, London, Barcelona và Tokyo

ĐỊA ĐIỂM LÀ MỘT YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH

Thông thường, flagship store tọa lạc ở các thủ đô hoặc thành phố giao thương chủ chốt của một nước.

Milan hay New York không phải là thủ đô của Ý và Mỹ nhưng các hãng đều đặt flagship của mình ở đây. Những con phố sầm uất như Bond Street ở London, Madison Avenue của New York và Via Monte Napoleone tại Milan tập trung rất nhiều flagship của các hãng. Những khu mua sắm lừng danh này làm tăng thêm cảm giác độc quyền và sức hấp dẫn cho những nhãn hiệu thời trang cao cấp tọa lạc tại đó.

Sự mời gọi của những cửa hàng flagship còn như hấp dẫn hơn khi đặt vào những công trình kiến trúc nổi bật và lâu đời.

Cửa hàng Giorgio Armani tại Thượng Hải tọa lạc trong một tòa nhà kiểu tân cổ điển có từ đầu những năm 1900. Ở Manhattan, cửa hàng của Louis Vuitton nằm trong tòa nhà New York Trust Company. Điều này không chỉ giúp người bản địa và du khách dễ dàng xác định được vị trí cửa hàng mà việc có được những dinh thự đồ sộ ấy mới là thứ khẳng định và nâng cao đẳng cấp hơn người của thương hiệu xa xỉ. Chẳng ai nghi ngờ gì về mối liên quan mật thiết với giới quý tộc của Ralph Lauren khi hãng mua lại tòa nhà  Rhinelander Mansion hoa lệ để đặt cửa hàng flagship tại New York hay phong cách tối giản tinh tế đặc trưng của Jil Sander khi có được tòa nhà theo lối kiến trúc chân phương từng là trụ sở Royal Bank of Scotland để mở flagship tại Burlington Gardens, London.

ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ CẢ GIA TÀI

Sau nhiều năm tìm kiếm địa điểm, đội ngũ nhân viên và thiết kế mỹ thuật hoàn hảo, IWC đã mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Mỹ vào năm 2012, trên đại lộ Madison, New York. Sự chuẩn bị rất lâu đó là hoàn toàn hợp lý khi Georges Kern, nhà điều hành của hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thừa nhận: “Mở cửa hàng flagship tại Mỹ chính là bước tiếp theo trong chiến lược mở rộng của chúng tôi. Rõ ràng, các chi phí đều cao nhưng sau khi cân nhắc, chúng tôi đã quyết định mở nó. Đây là cách quan trọng để gia tăng giá trị thương hiệu và củng cố vị thế tại một thị trường mũi nhọn. Tôi sẽ không bao giờ mở flagship nếu không thấy lợi ích mà nó mang lại”.

Flagship-store-Armani
Flagship của Giorgio Armani tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản với diện tích sàn 6.000 mét vuông. Bên trong được thiết kế như một trung tâm thương mại

Những trải nghiệm thú vị, tính tương tác tại cửa hàng dành cho khách mua có tác dụng kỳ diệu giúp đẩy doanh thu lên cao. Khách càng lưu lại cửa hàng lâu, họ sẵn lòng trút hầu bao càng nhiều. Điều đó giải thích tại sao trong các flagship cao cấp thường có cả triển lãm nghệ thuật, trình chiếu phim và thưởng thức cà-phê.

Fabio Mancone, giám đốc mảng nhượng quyền và truyền thông của Giorgio Armani giải thích: “Chúng tôi dùng flagship để truyền tải những thành tựu của mình vào một thương hiệu phong cách sống trên nhiều phương diện, đưa thế giới của chúng tôi đến với cuộc sống trong khi vẫn đặt sản phẩm trong một bối cảnh dễ hiểu”.

Ông cho rằng ngay trong thời đại mua sắm trực tuyến đang chiếm ưu thế này, một cửa hàng flagship chính là minh chứng hoàn hảo cho thấy vì sao trải nghiệm mua sắm tận nơi vẫn khiến công chúng thích hơn là mua hàng trên thế giới ảo. Ấn tượng về lần ghé thăm một cửa hàng flagship đối với khách hàng còn mạnh mẽ và kéo dài hơn cả những chiến dịch quảng cáo đầu tư xa xỉ nên chẳng có gì không đáng khi tốn hàng triệu đô-la Mỹ cho một nơi mua sắm như thế. Từ ấn tượng dẫn đến hành vi mua sắm chẳng xa xôi là mấy. Thậm chí đầu tư vào đây đồng nghĩa với sự tự tin về sức hấp dẫn của thương hiệu từ đó có thể giúp cho lượng đặt hàng ở những khu vực thị trường khác sau khi khai trương flagship tăng lên đáng kể.

Flagship-store-LV
Cửa hàng flagship của Louis Vuiton tại Paris chiếm hẳn một tòa nhà bảy tầng rộng lớn

Flagship cũng chính là nơi quan trọng giúp nảy sinh và duy trì sự trung thành của khách hàng. Những sự kiện như ra mắt sách, show thời trang, tiệc mua sắm dành riêng cho khách hàng chủ chốt diễn ra tại cửa hàng flagship chính là cách giúp mối quan hệ giữa hãng và khách ngày càng khắng khít. Độ bao phủ của các tin tức liên quan đến cửa hàng flagship như thiết kế kiến trúc, các sự kiện diễn ra tại đây, sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng… có sức mạnh vô hình bồi đắp thêm ấn tượng về thương hiệu trong lòng công chúng nói chung.

Bằng cách này, tuy rằng flagship có thể chậm mang lại lợi nhuận, phải mất hai đến ba năm để lấy lại hoặc hòa vốn so với khoảng thời gian ngắn của các cửa hàng thông thường nhưng bù lại, họ tạo được sự gắn kết lâu dài trong lòng khách hàng.

Với những tiêu chuẩn và điều kiện khắt khe để nhận được danh hiệu flagship, bất cứ người yêu thời trang nào cũng muốn được một lần ghé thăm. Vậy nên nếu có dịp bước vào flagship, hãy tận hưởng và khám phá nó như khi bạn đến một vùng đất mới.

Các bạn có thể tham khảo thêm :

  • Menswear

Nhãn: flagship
Maya DIY Studio

Maya DIY Studio

Fashion Design / Sewing Pattern / Lingerie Making

Liên quan: Bài viết

MẶC SANG CHO TUỔI TRUNG NIÊN VỚI 9 BÍ KÍP THỜI TRANG CỦA COCO CHANEL

MẶC SANG CHO TUỔI TRUNG NIÊN VỚI 9 BÍ KÍP THỜI TRANG CỦA COCO CHANEL

30/05/2021
5 MÀU SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

5 MÀU SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

03/08/2021

6 MẸO PHỐI ĐỒ GIÚP NÀNG NGỰC “KHỦNG” VỪA KHOE VÒNG MỘT, VỪA TRÔNG DUYÊN DÁNG

30/05/2021

MẸO TẨY QUẦN ÁO BẰNG BAKING SODA CỰC KỲ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

30/05/2021
Next Post
CONCEPT STORE

CONCEPT STORE

THỜI TRANG NGOẠI CỠ (PLUS SIZE) VÀ CUỘC CHIẾN CHỐNG KỲ THỊ VÓC DÁNG

THỜI TRANG NGOẠI CỠ (PLUS SIZE) VÀ CUỘC CHIẾN CHỐNG KỲ THỊ VÓC DÁNG

XU HƯỚNG REGENCYCORE

XU HƯỚNG REGENCYCORE

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Maya DIY

Maya mang đến các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao trong ngành thiết kế nội y. Cập nhật tin tức mới nhất trong ngành thiết kế.

Yêu không mà nhìn 😜 Yêu không mà nhìn 😜
Tháng mới bình an, may mắn nha cả nhà. N Tháng mới bình an, may mắn nha cả nhà.

Ngồi soạn đồ hàng làm bảng màu mẫu mà cái đầu nó cứ giựt giựt, biểu tình ác quá....có mấy chục màu với gần chục loại chứ nhiêu đâu 🤭

Kho phụ liệu với em như kho thóc quý vậy, tích cóp dành dụm bao nhiêu năm mới có đủ các loại nguyên liệu. Một phần vừa để sưu tầm, một phần để sử dụng lên mẫu và soạn phụ liệu tặng học viên mới...
Sau 5 năm thì quyết tâm phá kho thóc để chia bớt cho chị em, chỉ giữ lại đủ dùng thôi ạ vì chồng sắp đuổi khỏi nhà do cái tính đồng nát của em rồi 😅 

#phulieumaymac #phulieunoiy #dolot #hoccatmay #MayaDIY
Quá trình cắt may một chiếc bra xinh xắn Quá trình cắt may một chiếc bra xinh xắn
Nguồn: sưu tầm
May một chiếc corset siêu mong manh #sewing May một chiếc corset siêu mong manh  #sewing #corset #hoccatmay #handmade #mayadiy
Lấp lánh ✨#corset #hoccatmay #mayadiy #sewing Lấp lánh ✨#corset #hoccatmay #mayadiy #sewing #bra
Xây ngôi nhà mới trên vũ trụ tóp tóp ng Xây ngôi nhà mới trên vũ trụ tóp tóp ngoài nick cũ. Bà con ghé qua cho em xin 1 follow và bình luận dưới bài mới nha 😘 
Nơi đây em sẽ chia sẻ thật nhiều tip may đồ lót, corset cho chị em bận rộn mà vẫn muốn tranh thủ giải trí, học hỏi...Chưa kể từ giờ sẽ có shop Maya DIY trên đây nữa cho bà con lựa mấy món nhỏ xinh nhé 😘
Link tiktok: https://www.tiktok.com/@mayadiy.vn?_t=ZS-8zsrsl64ziL&_r=1
✨ Đằng sau một chiếc áo ngực nhỏ xin ✨ Đằng sau một chiếc áo ngực nhỏ xinh là cả một thế giới kỹ thuật! ✨

Những hình ảnh dưới đây chính là bản vẽ kỹ thuật trong thiết kế nội y, nơi thể hiện đầy đủ:

🔹 Cấu tạo cúp áo : cup, gọng, lớp mút, lớp vải...
🔹 Các loại đường may: zig-zag, trần đè, di bọ, 1 kim...
🔹 Phụ liệu đi kèm: gọng, chun vai, chun chân ngực, khuy, móc cài, nẹp sườn, vải ren/ thun, …
🔹 Kích thước & thông số cụ thể cho từng chi tiết.

Đây là “ngôn ngữ” riêng của ngành thiết kế nội y: chỉ cần nhìn bản vẽ, thợ may hay kỹ thuật viên có thể dựng được sản phẩm đúng form, đúng tính năng. Mỗi bản vẽ là một câu chuyện về sự chính xác – sáng tạo – và tỉ mỉ của người làm ra nó ❤️ 
Mọi người có thể tham khảo một số bảng mẫu kỹ thuật dưới đây để học tập nha!
Lớp nội y trực tiếp bị dời lịch khai Lớp nội y trực tiếp bị dời lịch khai giảng một tuần sang chiều thứ 4 tuần sau (17.9). Hẹn các chị em lớp mình nhé 😘
Cùng xem lại một số hình ảnh những buổi đầu tiên của lớp nội y khoá trước, có rất nhiều chị em lần đầu chạm tay vào may vá nè ❤️ 

#hoccatmay #maynoiy #MayaDIY
Hôm nay mình vừa gửi tặng đi một chiế Hôm nay mình vừa gửi tặng đi một chiếc máy may gia đình 

Với mình, chiếc máy đó nhiều khi chỉ để trang trí, hoặc lắm lúc thiếu mới lấy ra dùng, vì ở nhà đã có đủ loại rồi. Nhưng với một số chị em khác, một chiếc máy may lại là cả một khoảng trời, là công việc, là niềm vui và cũng là trải nghiệm mới.

Khi quyết định cho đi một thứ gì, mình không nghĩ quá nhiều… chỉ đơn giản là muốn giúp đỡ ai đó ❤️
Đu trend mô hình búp bê do AI tạo đi các Đu trend mô hình búp bê do AI tạo đi các bác, em đã có một tấm ảnh xinh đậm chất Maya DIY Studio nè. Cách làm đơn giản như sau nhé: 

✅Bước 1: Tải ảnh của bạn lên chatgpt hoặc google gemini 

✅Bước 2: Dán câu lệnh: 

Create a 1/7 scale commercialized figurine of the characters in the picture, in a realistic style, in a real environment. The figurine is placed on a computer desk. The figurine has a round transparent acrylic base, with no text on the base. The content on the computer screen is a 3D modeling process of this figurine. Next to the computer screen is a toy packaging box, designed in a style reminiscent of high-quality collectible figures, printed with original artwork. The packaging features two-dimensional flat illustrations.
Chào mừng ngày 5/9 - Ngày khai giảng năm h Chào mừng ngày 5/9 - Ngày khai giảng năm học mới 

Trong khi học sinh nước náo nức đến trường, thì Maya DIY Studio cũng hân hoan chuẩn bị những túi quà xinh xắn dành tặng cho chị em học viên lớp nội y trực tiếp.

Tuần sau lớp học sẽ chính thức khai giảng buổi đầu tiên, hẹn gặp cả nhà nhé ❤️✂️👗
Từ tối qua tới giờ em vẫn còn chìm đắm trong không khí Tết 2/9 của cả nước 🇻🇳🎉

Giờ em mới tỉnh táo để tiếp tục trả lời inbox hỏi học của các chị em đây. Ưu đãi vẫn còn đến hết tối nay nên cả nhà cứ bình tĩnh nhé!

Sáng mai em sẽ bắt đầu gửi hộp quà tặng phụ liệu để chị em sớm có đồ nghề bắt tay vào may vá rồi. Lớp nội y trực tiếp tuần sau khai giảng vẫn còn slot, bà con nhanh tay inbox ngay để giữ ưu đãi nhaaaa 🪡👙
❤️🇻🇳❤️ ❤️🇻🇳❤️
Động lực may vá mỗi ngày làm việc là Động lực may vá mỗi ngày làm việc là đây, ngắm mấy thứ nhỏ nhỏ xinh xinh cùng em nhé ❤️ 

#noiy #bra #hoccatmay
Lâu lâu mới đăng ảnh sản phẩm của ch Lâu lâu mới đăng ảnh sản phẩm của chị em học viên lớp online mà có lượt tương tác thế này vui quá.
Hôm qua còn có mấy bạn học viên mới nhắn cho mình: “Đọc bài của chị Tâm thấy có động lực cố gắng hẳn”.... nghe vậy làm mình hạnh phúc quá trời luôn 🥰

Thế nên từ giờ May sẽ chịu khó đăng nhiều hơn hình ảnh, thành quả của các chị em học viên để mọi người cùng nhau phấn đấu nha 😘

Mình biết là học online thì đòi hỏi sự tự giác nhiều lắm, vì không có giáo viên kề bên cầm tay chỉ việc như ở lớp trực tiếp mà chỉ có thể hỗ trợ online những lúc bạn cần. Nhưng mà không có con đường nào đi đến thành công mà bằng phẳng và dễ dàng cả.

Khi học tại Maya DIY Studio, điều quan trọng nhất là các bạn sẽ được định hướng rõ ràng và xây nền tảng chắc chắn ban đầu. Còn việc phát triển đến đâu, biến kỹ năng thành đam mê và nghề nghiệp như thế nào thì do chính các bạn quyết định ❤️

✨ Ai đang học online thì comment chia sẻ tiến độ hoặc khoe thành quả nhỏ xinh của mình nha, để cả lớp cùng có thêm động lực cố gắng hơn nhéeee!
Các dáng gọng, size gọng được cân chỉ Các dáng gọng, size gọng được cân chỉnh thông số và đặt sản xuất riêng. Có đủ các dáng phổ biến và các size nhé bà con 😘 #hocthietkenoiy #corset #mayva #maynoiy
Xem lại hành trình học thiết kế và may Xem lại hành trình học thiết kế và may nội y của lớp trực tiếp khoá trước. Chị em khoá sắp tới đã sẵn sàng chưa ạ ❤️ Đừng quên đăng ký trước ngày 1.9 để giữ ưu đãi lớn nhaaaa!  #hoccatmay #maynoiy #thietkenoiy #MayaDIY
Đã có lịch học lớp nội y cơ bản trực tiếp khai giảng vào tháng 9 này các bác ơi. Mọi người có ý định học nhắn em sớm để giữ chỗ và giữ ưu đãi vì số lượng học viên có hạn ạ.

- Lớp cấp tốc: học liền trong 6 ngày - dành cho chị em ở xa hoặc chị em nào muốn học nhanh, chủ thương hiệu có thể chọn lớp này.

- Lớp trong tuần: tuần học 2 buổi chiều, học trong 7 tuần - dành cho các chị em ở Hà Nội hoặc gần đây. Lớp này sẽ thong thả hơn dành cho mọi người về nhà có thời gian luyện tập thêm.
Chào tháng mới an yên...chúng mình hãy sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành trong khả năng có thể để giúp đỡ mọi người xung quanh nhé ❤️
Chuẩn bị khai giảng lớp học mới rồi Chuẩn bị khai giảng lớp học mới rồi mà mình còn vấn vương lớp khoá vừa rồi quá 😘 Ngay từ những buổi đầu tiên đến tận buổi cuối cùng, mình vẫn giữ vững tinh thần đó là làm tất cả mọi thứ bằng cái tâm, bằng sự chỉn chu và cẩn thận từ những điều nhỏ nhất....Hi vọng chị em sẽ cảm nhận được và có động lực cố gắng thật nhiều ❤️
Theo dõi Instagram
  • Trang chủ
  • Khoá học
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách mua hàng
  • Liên hệ

© 2021 MayaDIY - Khéo tay may vá
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYA DIY
Địa chỉ: Nhà số 3 lô 1D, đường Trung Yên 11C , khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
GCNĐKDN số: 0109713672 được cấp lần đầu ngày 21/07/2021 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Shop
  • Blog
  • Liên hệ

© 2021 MayaDIY - Khéo tay may vá
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYA DIY
Địa chỉ: Nhà số 3 lô 1D, đường Trung Yên 11C , khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
GCNĐKDN số: 0109713672 được cấp lần đầu ngày 21/07/2021 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Phone