• Trang chủ
  • Khoá học
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách mua hàng
  • Liên hệ
Thứ Bảy, Tháng Mười Một 22, 2025
  • Đăng nhập
Maya DIY
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Blog
    • Kỹ thuật thiết kế và cắt may
    • Dành cho người mới bắt đầu
    • Thời trang và cảm hứng cuộc sống
    • Hoạt động MAYA DIY Studio
    • SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN
  • Shop
  • Liên hệ
  • 0 sp
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Blog
    • Kỹ thuật thiết kế và cắt may
    • Dành cho người mới bắt đầu
    • Thời trang và cảm hứng cuộc sống
    • Hoạt động MAYA DIY Studio
    • SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN
  • Shop
  • Liên hệ
  • 0 sp
No Result
View All Result
Maya DIY
No Result
View All Result

FLAGSHIP STORE

bởi Maya DIY Studio
30/05/2021
trong Lifestyle
Share on FacebookShare on Twitter

Như chính tên gọi, những cửa hàng flagship được các thương hiệu giao phó sứ mệnh truyền tải thông điệp về mình .

Mặt tiền cửa hàng flagship của Tiffany & Co tại đại lộ số 5 New York vô cùng ấn tượng từ xa

Nếu chuỗi cửa hàng bán lẻ của một thương hiệu được ví như chiếc vương miện, thì viên kim cương sáng nhất trên chiếc vương miện ấy chính là cửa hàng flagship. Có được vị trí đặc biệt này là do flagship to nhất và ấn tượng nhất so với tất cả những cửa hàng còn lại.

Nội dung bài viết

THẾ NÀO LÀ MỘT CỬA HÀNG FLAGSHIP?

Sứ mệnh của flagship store không nhắm vào lợi nhuận. Quan trọng nhất là phải truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ.

Chỉ cần nhìn vào flagship, bạn sẽ biết được mọi thông tin như: “Chúng tôi là ai? Chúng tôi chuyên về cái gì?”. Bởi cửa hàng flagship không chỉ to nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất, chúng còn tràn ngập dấu ấn của một hãng thời trang.

Năm 2013, Chanel mở flagship trên con phố sầm uất bậc nhất London, Bond Street. Dinh thự ba lầu này là một thế giới đậm chất Chanel. Kiến trúc sư lừng danh Peter Marino đã dựa trên nguồn cảm hứng từ căn hộ nổi tiếng của Coco Chanel lúc sinh thời trên đường Rue Cambon, Paris, Pháp để thiết kế nên cửa hàng Chanel lớn nhất thế giới này.

Ngay lối thông tầng ở trung tâm tòa nhà là chiếc vòng cổ ngọc trai khổng lồ thả từ lầu ba xuống mặt đất. Tác phẩm của nghệ sỹ người Pháp Jean-Michel Othoniel này được làm hoàn toàn từ thủy tinh thổi thủ công của xứ Venice, Ý. Những bức tường kính và gương phản chiếu lồng ruy-băng vàng đồng bên trong gợi nhớ về đặc trưng thiết kế của Coco Chanel và bộ sưu tập bình phong khảm xà cừ của bà.

Mỗi một chi tiết trang trí, từ chiếc ghế vải tweed cho đến sofa, rèm với ngọc trai kết bằng tay, pha lê thật kết dạng đèn chùm đều được đặt làm riêng cho cửa hàng.

Không chỉ như một bảo tàng nghệ thuật, flagship của Chanel tại Bond Street còn tạo ra một không gian mua sắm gần gũi như ở nhà với tất cả các dòng hàng từ túi cổ điển hoặc theo mùa đến đồ trang sức cao cấp, các phụ kiện da và mỹ phẩm.

Flagship-store-Chanel-2
Mỗi căn phòng là một phòng khách ấm cúng với cách bài trí, thiết kế và đồ đạc khác nhau

NHẬN DIỆN CỬA HÀNG FLAGSHIP NHƯ THẾ NÀO?

Đôi khi, một thương hiệu chỉ có một cửa hàng tại một quốc gia, thậm chí là một khu vực (ví dụ Đông Nam Á hay Trung Đông). Liệu điều này có nghĩa rằng nó là một cửa hàng flagship?

Không hẳn. Cửa hàng flagship chỉ được tìm thấy tại những thị trường đang hoặc hứa hẹn sẽ là nơi mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các nhà bán lẻ loại hàng hóa xa xỉ này. Ví dụ, Burberry có nhiều cửa hiệu khắp thế giới nhưng chỉ xác định bốn flagship tại London, New York, Barcelona và Tokyo. Với Burberry, flagship chỉ tồn tại ở những thị trường trọng điểm nhất.

Các cửa hàng flagship cũng được xác định thông qua quy mô của nó so với các cửa hàng quốc tế khác cùng hãng.

Chẳng hạn như flagship của Armani Group tại Hồng Kông có diện tích mặt sàn đến 8.700 mét vuông trong khi các “anh em” ở những thành phố khác như Barcelona hay Athens nhỏ hơn nhiều, chỉ rộng 515 mét vuông và 825 mét vuông.

Flagship-store-Salvatore
Một góc trong cửa hàng flagship của Salvatore Ferragamo tại Hồng Kông

Các cửa hàng flagship của Louis Vuitton cũng không kém ấn tượng. Tại Paris, cửa hàng cao bảy tầng, rộng 1.800 mét vuông. Còn tại New York lại gây choáng ngợp với một dinh thự 20 tầng. Chanel cũng sở hữu một cửa hàng flagship 10 tầng tại Tokyo.

Diện tích mênh mông chính là vũ khí dễ tạo ấn tượng mạnh đối với những thượng đế của hàng hiệu. Với quy mô còn hoành tráng hơn một trung tâm thương mại, flagship chính là nơi hãng trưng bày nhiều nhãn hiệu phụ mà mình có và toàn bộ những lựa chọn về sản phẩm dành cho khách hàng.

Đặc điểm thứ hai phải là lối kiến trúc độc đáo và chất lượng thượng hạng của những vật liệu dùng trong thiết kế cửa hàng.

Phía sau những cửa hàng flagship của thời trang chính là những các tên tuổi lừng danh trong ngành kiến trúc. Có thể kể đến cuộc hợp tác đình đám của kiến trúc sư Rem Koolhaas với Prada, John Pawson với Calvin Klein và Tập đoàn Thiết kế Future Systems đã làm nên những cửa hàng flagship cho Comme des Garçons và Marni.

Flagship-store-Burberry
Dù có rất nhiều cửa hàng trên khắp thế giới nhưng Burberry chỉ xác nhận flagship tại New York, London, Barcelona và Tokyo

ĐỊA ĐIỂM LÀ MỘT YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH

Thông thường, flagship store tọa lạc ở các thủ đô hoặc thành phố giao thương chủ chốt của một nước.

Milan hay New York không phải là thủ đô của Ý và Mỹ nhưng các hãng đều đặt flagship của mình ở đây. Những con phố sầm uất như Bond Street ở London, Madison Avenue của New York và Via Monte Napoleone tại Milan tập trung rất nhiều flagship của các hãng. Những khu mua sắm lừng danh này làm tăng thêm cảm giác độc quyền và sức hấp dẫn cho những nhãn hiệu thời trang cao cấp tọa lạc tại đó.

Sự mời gọi của những cửa hàng flagship còn như hấp dẫn hơn khi đặt vào những công trình kiến trúc nổi bật và lâu đời.

Cửa hàng Giorgio Armani tại Thượng Hải tọa lạc trong một tòa nhà kiểu tân cổ điển có từ đầu những năm 1900. Ở Manhattan, cửa hàng của Louis Vuitton nằm trong tòa nhà New York Trust Company. Điều này không chỉ giúp người bản địa và du khách dễ dàng xác định được vị trí cửa hàng mà việc có được những dinh thự đồ sộ ấy mới là thứ khẳng định và nâng cao đẳng cấp hơn người của thương hiệu xa xỉ. Chẳng ai nghi ngờ gì về mối liên quan mật thiết với giới quý tộc của Ralph Lauren khi hãng mua lại tòa nhà  Rhinelander Mansion hoa lệ để đặt cửa hàng flagship tại New York hay phong cách tối giản tinh tế đặc trưng của Jil Sander khi có được tòa nhà theo lối kiến trúc chân phương từng là trụ sở Royal Bank of Scotland để mở flagship tại Burlington Gardens, London.

ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ CẢ GIA TÀI

Sau nhiều năm tìm kiếm địa điểm, đội ngũ nhân viên và thiết kế mỹ thuật hoàn hảo, IWC đã mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Mỹ vào năm 2012, trên đại lộ Madison, New York. Sự chuẩn bị rất lâu đó là hoàn toàn hợp lý khi Georges Kern, nhà điều hành của hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thừa nhận: “Mở cửa hàng flagship tại Mỹ chính là bước tiếp theo trong chiến lược mở rộng của chúng tôi. Rõ ràng, các chi phí đều cao nhưng sau khi cân nhắc, chúng tôi đã quyết định mở nó. Đây là cách quan trọng để gia tăng giá trị thương hiệu và củng cố vị thế tại một thị trường mũi nhọn. Tôi sẽ không bao giờ mở flagship nếu không thấy lợi ích mà nó mang lại”.

Flagship-store-Armani
Flagship của Giorgio Armani tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản với diện tích sàn 6.000 mét vuông. Bên trong được thiết kế như một trung tâm thương mại

Những trải nghiệm thú vị, tính tương tác tại cửa hàng dành cho khách mua có tác dụng kỳ diệu giúp đẩy doanh thu lên cao. Khách càng lưu lại cửa hàng lâu, họ sẵn lòng trút hầu bao càng nhiều. Điều đó giải thích tại sao trong các flagship cao cấp thường có cả triển lãm nghệ thuật, trình chiếu phim và thưởng thức cà-phê.

Fabio Mancone, giám đốc mảng nhượng quyền và truyền thông của Giorgio Armani giải thích: “Chúng tôi dùng flagship để truyền tải những thành tựu của mình vào một thương hiệu phong cách sống trên nhiều phương diện, đưa thế giới của chúng tôi đến với cuộc sống trong khi vẫn đặt sản phẩm trong một bối cảnh dễ hiểu”.

Ông cho rằng ngay trong thời đại mua sắm trực tuyến đang chiếm ưu thế này, một cửa hàng flagship chính là minh chứng hoàn hảo cho thấy vì sao trải nghiệm mua sắm tận nơi vẫn khiến công chúng thích hơn là mua hàng trên thế giới ảo. Ấn tượng về lần ghé thăm một cửa hàng flagship đối với khách hàng còn mạnh mẽ và kéo dài hơn cả những chiến dịch quảng cáo đầu tư xa xỉ nên chẳng có gì không đáng khi tốn hàng triệu đô-la Mỹ cho một nơi mua sắm như thế. Từ ấn tượng dẫn đến hành vi mua sắm chẳng xa xôi là mấy. Thậm chí đầu tư vào đây đồng nghĩa với sự tự tin về sức hấp dẫn của thương hiệu từ đó có thể giúp cho lượng đặt hàng ở những khu vực thị trường khác sau khi khai trương flagship tăng lên đáng kể.

Flagship-store-LV
Cửa hàng flagship của Louis Vuiton tại Paris chiếm hẳn một tòa nhà bảy tầng rộng lớn

Flagship cũng chính là nơi quan trọng giúp nảy sinh và duy trì sự trung thành của khách hàng. Những sự kiện như ra mắt sách, show thời trang, tiệc mua sắm dành riêng cho khách hàng chủ chốt diễn ra tại cửa hàng flagship chính là cách giúp mối quan hệ giữa hãng và khách ngày càng khắng khít. Độ bao phủ của các tin tức liên quan đến cửa hàng flagship như thiết kế kiến trúc, các sự kiện diễn ra tại đây, sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng… có sức mạnh vô hình bồi đắp thêm ấn tượng về thương hiệu trong lòng công chúng nói chung.

Bằng cách này, tuy rằng flagship có thể chậm mang lại lợi nhuận, phải mất hai đến ba năm để lấy lại hoặc hòa vốn so với khoảng thời gian ngắn của các cửa hàng thông thường nhưng bù lại, họ tạo được sự gắn kết lâu dài trong lòng khách hàng.

Với những tiêu chuẩn và điều kiện khắt khe để nhận được danh hiệu flagship, bất cứ người yêu thời trang nào cũng muốn được một lần ghé thăm. Vậy nên nếu có dịp bước vào flagship, hãy tận hưởng và khám phá nó như khi bạn đến một vùng đất mới.

Các bạn có thể tham khảo thêm :

  • Menswear

Nhãn: flagship
Maya DIY Studio

Maya DIY Studio

Fashion Design / Sewing Pattern / Lingerie Making

Liên quan: Bài viết

MẶC SANG CHO TUỔI TRUNG NIÊN VỚI 9 BÍ KÍP THỜI TRANG CỦA COCO CHANEL

MẶC SANG CHO TUỔI TRUNG NIÊN VỚI 9 BÍ KÍP THỜI TRANG CỦA COCO CHANEL

30/05/2021
5 MÀU SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

5 MÀU SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

03/08/2021

6 MẸO PHỐI ĐỒ GIÚP NÀNG NGỰC “KHỦNG” VỪA KHOE VÒNG MỘT, VỪA TRÔNG DUYÊN DÁNG

30/05/2021

MẸO TẨY QUẦN ÁO BẰNG BAKING SODA CỰC KỲ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

30/05/2021
Next Post
CONCEPT STORE

CONCEPT STORE

THỜI TRANG NGOẠI CỠ (PLUS SIZE) VÀ CUỘC CHIẾN CHỐNG KỲ THỊ VÓC DÁNG

THỜI TRANG NGOẠI CỠ (PLUS SIZE) VÀ CUỘC CHIẾN CHỐNG KỲ THỊ VÓC DÁNG

XU HƯỚNG REGENCYCORE

XU HƯỚNG REGENCYCORE

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Maya DIY

Maya mang đến các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao trong ngành thiết kế nội y. Cập nhật tin tức mới nhất trong ngành thiết kế.

20/11 – Một ngày để tri ân, để biết 20/11 – Một ngày để tri ân, để biết ơn và để nhìn lại hành trình của chính mình.

Hôm nay, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô đã dạy dỗ, nâng đỡ và truyền cảm hứng cho mình suốt khoảng thời gian đi học. Nhờ thầy cô mà mình học được không chỉ kiến thức, mà còn cách sống, cách cố gắng và cách yêu thương. Đó là những bài học theo mình đến tận bây giờ.

Trong suốt 7 năm đi dạy, mình hiểu rằng dạy học không chỉ là truyền kỹ năng, mà còn là chia sẻ đam mê, nhìn thấy sự trưởng thành trong đôi tay và ánh mắt của học viên.
Mỗi lời cảm ơn, mỗi thành phẩm học viên gửi lại, mỗi bước trưởng thành của mọi người…đều là món quà đẹp nhất với mình.

Chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, bình an và giữ mãi nhiệt huyết với nghề ❤️❤️❤️
𝐇𝐎𝐀̣𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐀 𝐇𝐎𝐀̣𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌: 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐌𝐀̃ 𝐒𝐎̂́ Đ𝐎 𝐕𝐎̀𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐔̛̣𝐂 🎀

Trong khuôn khổ Triển lãm SIUF Vietnam 2025, Maya DIY Studio mang đến một hoạt động thú vị dành cho mọi chị em – “Giải mã số đo vòng ngực” 💗

Tại đây, bạn sẽ được tự khám phá cơ thể mình thông qua:
✨ Hướng dẫn lấy số đo vòng ngực chính xác
✨ Cách tính cỡ cúp ngực và xác định size nội y phù hợp
Đến với Maya DIY, bạn sẽ bước vào một không gian sáng tạo & kết nối. Nơi đây có phòng mẫu nội y tương tác đầu tiên tại SIUF Vietnam – nơi bạn có thể gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ đam mê cùng cộng đồng yêu thời trang & thiết kế nội y.

#MayaDIYStudio #SIUFVietnam2025 #ThietKeNoiY #TraiNghiemNoiY #GiaiMaSoDoVongNguc #HandmadeLingerie #FashionExhibition
𝟏𝟎 𝐒𝐔𝐀̂́𝐓 𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎𝐀́ 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐘 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐀̣̆𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐔̣ 𝐍𝐔̛̃ Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐁𝐀̀𝐎 𝐓𝐔̛̀ 𝐌𝐀𝐘𝐀 𝐃𝐈𝐘

Trong chương trình “Những điều bạn cần biết về Sức khỏe phụ khoa” của Tổ chức Nơ Xanh tại triển lãm SIUF Vietnam, Maya DIY đã có cơ hội trao tặng 10 suất học bổng học nghề may nội y đến hai chị đại diện là Chị Hồ Thị Hiếu và Chị Rơ Chăm H’Ken - những phụ nữ đồng bào mang trong mình câu chuyện và nghị lực thật đáng trân trọng.

Maya tin rằng 10 suất học bổng này không chỉ mang ý nghĩa dạy nghề, mà còn là một hành trình trao quyền, giúp các chị em người đồng bào có thể tự tay cắt may những sản phẩm nội y để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, cho gia đình, và xa hơn nữa là lan tỏa sự tử tế đến nhiều phụ nữ khác trong cộng đồng.

Hy vọng món quà nhỏ này sẽ mở ra thêm những cơ hội lớn hơn, để các chị có thể làm chủ kỹ năng, tạo thu nhập, và gìn giữ sự tự tin – an toàn cho chính mình và những người phụ nữ quanh mình.
Maya DIY rất vinh dự được đồng hành trong hành trình ý nghĩa này ❤️✨

#MayaDIY #HocBongNoiY #MayNoiY #MayDoLot #HoTroPhuNu #PhuNuVungCao  #SIUFVietnam #NoXanhVietnam #LingerieMaking
#EmpowerWomen
Đón sinh nhật tuổi 32 vào thật dịp thật đặc biệt

Trùng đúng ngày setup gian hàng của Maya DIY Studio trong triển lãm nội y SIUF Vietnam tại Sài Gòn. Cả team làm việc từ sáng đến tối, ai cũng siêu mệt nhưng tràn đầy năng lượng và niềm vui ❤️

Ngày mai (13–15.11) chính thức khai mạc rồi, hẹn các chị em ghé gian hàng để nhận quà nha!
Ai đến sớm từ 9h sáng sẽ được xem các bạn mẫu diễn đó ạ 😘 

#SIUF #MayaDIY  #noiy
Sinh nhật năm nay, thêm một tuổi mới. Ch Sinh nhật năm nay, thêm một tuổi mới. Chỉ mong bản thân vẫn giữ được trái tim ấm và tâm hồn bình yên ❤️

Cảm ơn chính mình vì đã không bỏ cuộc, dù có lúc mệt mỏi vẫn kiên trì vì đam mê, vì những người mình thương, và vì những điều nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa.

Happy birthday to me! 🎂🎉
Hôm nay team Maya DIY Studio có dịp được g Hôm nay team Maya DIY Studio có dịp được ghé thăm văn phòng Brother Vietnam, phải cập nhật tình hình cho hội chị em yêu may vá ngay cho nóng ạ!

Mặc dù đã gắn bó nhiều năm với các dòng máy may gia đình của Brother, nhưng nay được tận mắt nhìn thấy đầy đủ các loại máy tại văn phòng, phải nói là mê chữ ê kéo dài luôn! 
Từ máy may, máy thêu cho đến máy in...cái nào cũng khiến trái tim người mê may vá như em rụng rời, đam mê trỗi dậy 😚

Cảm ơn chị Nguyên và chị Ngân đã nhiệt tình dẫn em tham quan văn phòng, giới thiệu chi tiết từng loại máy. Các chị còn hỗ trợ để em sử dụng phòng may....tranh thủ chỉnh sửa đồ diễn cho hôm triển lãm sắp tới 👙

Một buổi chiều thật nhiều cảm hứng, vừa được học hỏi, vừa được chạm gần hơn với những công nghệ giúp việc may vá trở nên thú vị hơn bao giờ hết ❤️

#MayaDIY #Brothervietnam #hoccatmay #handmadewithlove #thietkenoiy
Hành trang nam tiến 🤭 Mọi người bảo Hành trang nam tiến 🤭 

Mọi người bảo em như dọn nguyên cái nhà vào đó ạ, mấy cái đồ linh tinh cũng bay vèo mấy kiện hành lý....
Cảm ơn các chị em học viên lớp online – offline đã kề vai sát cánh trong 10 ngày mưa gió để hoàn thiện 7 mẫu váy corset, nội y và 6 mẫu mini trưng bày 💪

Dù phải đi lại xa, ai cũng bận rộn nhưng vẫn nhiệt tình đến hỗ trợ.... thật sự làm mình xúc động lắm 🥹
Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất ❤️

Đăng tấm ảnh này để sau xem lại khoảnh khắc tụi mình cùng nhau chạy deadline nhé Thanh Huyền, Hoang Ly, Kiều Chinh, Hạnh Hano, Hoai Anh, Trần Thu Trang...cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều!

Còn thiếu Huyền và Trang không có trong ảnh, chắc rảnh phải ghép vào cho đủ đội quá ạ 🤭

#MayaDIYStudio #Corset #Noiy
Đồ hoàn thiện xong mong hổi vừa thổi v Đồ hoàn thiện xong mong hổi vừa thổi vừa thử. Tiện tuyển bồ cho em gái chân dài trong ảnh ạ
#corset #MayaDIY #SIUFVietnam2025
Mê cái body của bé học viên, mặc thử c Mê cái body của bé học viên, mặc thử corset lên nhìn ngất ngây luôn ạ 😍
Hôm nay mới hoàn thiện phom đồ cơ bản Hôm nay mới hoàn thiện phom đồ cơ bản ( nội y- corset) của 6 mẫu trình diễn. 
Còn 3 ngày để hoàn thiện nốt trước khi Nam tiến, tuy vội nhưng chúng mình đều cố gắng cắt may chỉn chu hết sức có thể. Hẹn cả nhà Sài Gòn cuối tuần May có mặt nha 😘
Làm xong bst đồ lớn, làm tiếp bộ đồ Làm xong bst đồ lớn, làm tiếp bộ đồ mini 😆

Chị em đừng quên chúng mình có hẹn cùng nhau tại triển lãm SIUF Vietnam, ghé qua gian hàng Maya DIY để trải nghiệm và nhận quà nhé 😘
Trong vòng 2 tuần, thay đổi bst hai lần... Trong vòng 2 tuần, thay đổi bst hai lần....Và 10 ngày là tổng số thời gian mình lên đồ kể từ lúc chốt mẫu trình diễn trong triển lãm SIUF.

Lần đầu là bst nội y - do khó xin giấy phép nên mình đã quyết định thế bằng bst corset. Tuy hơi buồn tí vì đang bay bổng với các thiên thần nội y....nhưng chuyển sang corset cũng là trải nghiệm khá thú vị với cả team Maya DIY Studio cùng chị em học viên qua hỗ trợ, vì đồ này phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao hơn. 

Thử thách trong thời gian ngắn và thiếu nguyên liệu, thiếu nhân lực nhưng cuối cùng những bộ đồ cũng đã thành hình. Không biết lên sàn thế nào nhưng chúng mình sẽ cố gắng hết sức, cả nhà đón chờ nha 😘 
#corset 
#MayaDIY 
#SIUF
Chào buổi sáng 

Có mấy cái corset mà hết lăn lê dưới đất rồi lại bay lên bàn đây các bác 🤭 

Em vẫn đang làm đồ để chuẩn bị cho triển lãm SIUF VIETNAM 2025 tại SECC Sài Gòn. Chị em nào chưa đăng ký thăm quan triển lãm nhắn em hỗ trợ nha 😘

#Mayadiy #SIUF #noiy
Hoàn thiện bộ corset đỏ phối đen, mà n Hoàn thiện bộ corset đỏ phối đen, mà nhìn kiểu gì nó cũng ra Haloween vậy 😆
#haloween2025 
#MayaDIY
Deadline dù dí đến tận cổ rồi mà vẫn Deadline dù dí đến tận cổ rồi mà vẫn phải làm kiểu ảnh trả vờ bình thản 😆 

#Mayadiy #SIUFVietNam #Noiy
Chụp vội tấm ảnh để xong việc nhìn l Chụp vội tấm ảnh để xong việc nhìn lại, đây là một trong 12 mẫu nội y trình diễn mình đang làm. Deadline đúng 14 ngày trong khi hôm nay là ngày đầu tiên 😂 

Thôi coi như thử thách bản thân đi, đêm nay lại nằm mơ đến mấy thiên thần Victoria’s Secret vậy. Chứ em đam mê phụ kiện, cánh nọ kia lắm...😆
Chuẩn bị bộ sưu tập nội y mini trưng b Chuẩn bị bộ sưu tập nội y mini trưng bày 🤭
Hẹn các chị em Sài Gòn vào đầu tháng 11 nha!!!
Một chiếc cúp ngực nhỏ xinh #corset #nộ Một chiếc cúp ngực nhỏ xinh #corset #nộiy #lingerie #mayadiy #sewing #hoccatmay
Lên kế hoạch cho công việc sắp tới ❤ Lên kế hoạch cho công việc sắp tới ❤️ #trienlam #noiy  #mayadiy
Theo dõi Instagram
  • Trang chủ
  • Khoá học
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách mua hàng
  • Liên hệ

© 2021 MayaDIY - Khéo tay may vá
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYA DIY
Địa chỉ: Nhà số 3 lô 1D, đường Trung Yên 11C , khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
GCNĐKDN số: 0109713672 được cấp lần đầu ngày 21/07/2021 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách đổi trả
    • Chính sách mua hàng
  • Khoá học
  • Shop
  • Blog
  • Liên hệ

© 2021 MayaDIY - Khéo tay may vá
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYA DIY
Địa chỉ: Nhà số 3 lô 1D, đường Trung Yên 11C , khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
GCNĐKDN số: 0109713672 được cấp lần đầu ngày 21/07/2021 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Phone